VỊ TRÍ:  NHÂN VIÊN TRỰC TỔNG ĐÀI
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận cuộc gọi vào hệ thống và xử lý thông tin;

Giải đáp thắc mắc và yêu cầu từ khách hàng;

Tư vấn dịch vụ, thông báo những thay đổi về dịch vụ của Công ty;

Thực hiện công việc đột xuất khác khi quản lý phân công.

QUYỀN LỢI
Được đào tạo nghiệp vụ bài bản;Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước ;

Thử việc 2 tháng, sau thử việc được ký hợp đồng và hưởng đầy đủ chế độ theo Luật lao động;

Môi trường làm việc tốt;

Nghỉ phép năm;

Tham gia các hoạt động phong trào công đoàn.

YÊU CẦU KHÁC
Có kiến thức về dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng;

Tin học: sử dụng được Excel và Word;

Ưu tiên có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh;

Giọng nói rõ ràng, không nói ngọng, nói lắp;

Không nói tiếng địa phương.

THÔNG TIN KHÁC
Làm việc tại Trụ sở Kerry Express Việt Nam (367/F370 Cổng Số 7 - Khu Quân Đội, Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM);Thời gian: Từ 08:00 đến 17:00 (thứ 2 – thứ 7);Hạn nộp hồ sơ: 10/07/2017.----------Vui lòng gửi Hồ sơ qua email: uyen.tran@kerryexpress.com.vn Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
028 38 112 112 (line 126) hoặc 0943 656 769 (Ms Uyên).